CD Projekt Red trình diễn bản demo công nghệ mới cho The Witcher 4

CD Projekt Red trình diễn bản demo công nghệ mới cho The Witcher 4

Một cái nhìn hoàn toàn mới về tựa game The Witcher 4 rất được mong đợi đã được trình chiếu tại sự kiện State of Unreal của Epic. Đầu tiên, một đoạn trailer dài hai phút cho thấy những gì được cho là đồ họa dựng sẵn trong engine cho một đoạn cắt cảnh trên máy console PlayStation 5 tiêu chuẩn. Sau đó, nó chuyển sang gameplay thực tế, hé lộ một bản dựng demo công nghệ đặc biệt của trò chơi chạy ở tốc độ 60 khung hình/giây.

CD Projekt Red trình bày chi tiết về những khía cạnh của Unreal Engine cho phép đồ họa có độ chân thực cao và gameplay mượt mà đến vậy. Nanite Foliage là một tính năng có thể hiển thị cảnh quan với độ chi tiết tuyệt vời mà không làm giảm thời gian tải hoặc hiệu suất.

 

Hãy xem bản demo công nghệ Unreal Engine 5.6 cho The Witcher 4, chạy trên PlayStation 5 với raytracing. Bản demo công nghệ Witcher 4 này giới thiệu Plugin Fast Geometry Streaming mới để tải thế giới mở nhanh hơn, và chúng ta thấy UE 5.6 xử lý các cảnh phức tạp đầy ắp các mô hình nhân vật có độ trung thực cao và các hiệu ứng hình ảnh như ML Deformer như thế nào. Ngoài ra, chúng ta thấy Nanite Foliage hoạt động, cung cấp một cách tiết kiệm bộ nhớ để đạt được mật độ (và độ trung thực) cao cho tán lá, dự kiến phát hành trên UE 5.7.

 

← Bài trước Bài sau →